Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Phương pháp thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc


Giới thiệu tổng quát về phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc

Thời  gian thực hiện: 30 – 45 phút

Trước khi thực hiện phương pháp phẫu thuật: Giữ sức khỏe ổn định

Thời gian tiến hành thực hiện cắt chỉ: Không

Thời gian lưu trú: Khách hàng có thể ra về ngay trong ngày

Đặc điểm của phương pháp bấm mí

Khi bạn sở hữu một đôi mắt hai mí gương mặt bạn sẽ toát lên vẻ rạng rỡ, xinh xắn, đáng yêu, trẻ trung. Chính vì vậy, khi bạn sở hữu công mắt một mí hoặc tình trạng mắt mí ẩn bẩm sinh thường tìm cách để cải thiện khuyết điểm của bạn bằng phương pháp trang điểm kẻ mắt, dán mí, đeo lens nhằm. Thế nhưng, đây không phải là biện pháp ổn định, và rất tốn kém tiền bạc, thời gian thực hiện . Bởi vậy, nhiều chị em phụ nữ tìm đến phương pháp thẩm mỹ bấm mí hàn quốc nhằm giúp bạn có thể tạo mắt hai mí an toàn cho sức khỏe, thoải mái và không tốn nhiều thời gian thực hiện trang điểm. Chỉ với phương pháp thẩm mỹ bấm mí bạn chỉ cần một lần thực hiện giải phẫu có thể sở hữu đôi mắt hai mí dài lâu.




(Hình ảnh minh họa - Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khi nhắc đến dịch vụ làm đẹp mắt hai mí, các khách hàng thường thích tiến hành bấm mí mắt bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả cao. Thế không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Bởi, phương pháp sự hiệu quả khi được tiến hành với đối tượng mắt của người trẻ tuổi, mắt một mí, mí lót, mỡ và da thừa không quá nhiều.

Tại sao nên chọn Bệnh viện Kim




(Hình ảnh minh họa - Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

– Bệnh viện Kim có địa chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cho phép hoạt động, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp xinh.

– Hiện nay, Bệnh viện Kim hội tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao có nhiều năm thực hiện chỉnh hình thẩm mỹ bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Với trình độ được đào tạo các bác sỹ có thể trực tiếp phân tích, đánh giá và chỉ định phương pháp phù hợp với khách hàng.

–Bệnh viện Kim được xây dựng được trang bị hệ thống kỹ thuật đạt chuẩn, dụng cụ được vô trùng nhằm mang đến sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Ngoài ra, khi thực hiện thẩm mỹ bấm mỹ mắt tại Bệnh viện Kim, khách hàng sẽ được tư vấn chọn gói dịch vụ phù hợp với khuôn mặt và điều kiện kinh tế. Và đặc biệt, tại bệnh viện Kim luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ.

Hãy đến với Bệnh viện Kim để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp xinh.


Chúc bạn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét